บ้านชั้นเดียว สีขาว



แบบบ้านชั้นเดียวสีขาว

          บ้านเป็นสิ่งที่เราต้องการเป็นอันดับแรกๆที่จะอยู่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านชั้นเดียวบ้านสองชั้นหรือทาวน์เฮาส์ก็ตามของให้เป็นบ้านของเรา การเลือกบ้านก็ต้องตามใจของคนที่เข้าไปอยู่ หรือบ้างคนก็มีทรัพย์มากพอที่จะซื้อบ้านหลังใหญ่เขาว่าสะดวกไว้ก่อนถึงแม้จะไม่ค่อยชอบทรงบ้านหลังนั้นก็ตาม บ้านเป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตหรือจะบอกได้ว่าเป็นปัจจัยแรกๆที่จะเลือกซื้อถ้ามีเงินพอหรือต้องเอาแล้ว

บ้านสีขาว


เลือกสีของบ้าน

          การเลือกสีของบ้านหลายคนก็เป็นคนชอบดูดวง ว่าจะต้องเป็นบ้านสีไหนบ้านชั้นเดียวของฉันต้องสีขาว ต้องสีส้ม หรือสีตามดวงชะตาที่ตัวเองไปดูมา แต่เท่าที่เห็นจะเห็นบ้านสีขาวเป็นส่วนมาก เพราะเป็นสีที่เรามองดูแล้วสะอาดตาหรือไม่แสบตาจนเกินไป สีของบ้านเป็นปัจจัยหนึ่งในการเลือกซื้อบ้านตามโครงการต่างๆ เพราะบ้างโครงการจะต้องมีสีที่เหมือนกันทั้งหมดถ้าต้องการเปลี่ยนสีต้องเพิ่มเงินบ้างส่วนเข้าไปเพื่อที่จะต้องทางสีใหม่

บ้านสีขาว

          เราต้องการบ้านสีขาวที่ดูสะอาดตามากว่าที่จะเป็นสีอื่นที่เราไม่ชอบ บ้านชั้นเดียวที่เอามาให้ดูเป็นตัวอย่างนี้หลายคนมองว่าชอบบ้านสีอื่นมากว่าสีขาวก็เป็นได้ บ้านชั้นเดียวมีหลากหลายประเภทและเลือกสีตามใจชอบได้เพราะส่วนมากบ้านเราจะทำเองเพราะบ้านของโครงการจะเป็นบ้านสองชั้นซะมากกว่า บ้านควรเลือกตามใจเรามากกว่าดูดวงเพราะจะทำให้เราต้องเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายขึ้นอีกถ้าต้องปรับเปลี่ยนอะไร ลอกเลือกสีของบ้านคุณให้เข้ากับคุณ 























บ้านสีขาว
 
บ้านสีขาว

 
บ้านสีขาว

 
บ้านสีขาว

 
บ้านสีขาว

 
บ้านสีขาว



เรียบเรียงบทความโดย ดาวรุ่ง บ้านชั้นเดียว
ภาพประกอบ home.wq45.com