ทาวน์เฮ้าส์สวยอย่างนี้บ้านเดี่ยวยังอาย

แต่งทาวน์เฮ้าส์ ให้สวยกว่าบ้านเดี่ยว

          จากการรีวิวแบบบ้านเดียว หรือ อุปกรณ์ตกแต่งบ้านหลายต่อหลายแบบ วันนี้เราก็จะชวนคุณมาดูทาวน์เฮ้าส์ที่แต่งออกมาแล้วสวยเหลือเกิน (ต่างประเทศนะ) ทั้งการออกแบบหน้าบ้านหรือการออกแบบภายในตัวบ้าน ยอมรับว่าเห็นแล้วสะดุดตาจริงๆ ออกแบบให้ดูดีกว่าบ้านเดียวหรือบ้านสองชั้นหลายหลังอีกต่างหาก


ทาวน์เฮาส์



ทาวน์เฮาส์


มองทาวน์เฮ้าส์แบบเก่า

          หลายครั้งที่ผมมองทาวน์เฮ้าส์ผมจะคิดว่าแค่และอึดอัดเหลือเกินจะวางเฟอร์นิเจอร์ก็กล้วจะไม่มีที่เดิน ด้านหน้าของตัวบ้านเอารถเข้าไปจอดแค่เปิดประตูรถก็ชนกำแพงเสียแล้ว ผนังของตัวบ้านก็อยู่ติดกับบ้านของคนอื่นเสียงดังที่ก็กระเทือนไปหมด ห้องครัวก็แคบจะจัดวางเคาร์เตอร์ก็ลำบาก จะทำกับข้าวก็กลัวกลิ่นไปติดบ้านข้างๆ ห้องน้ำก็แคบ บ้างบ้านอยู่ใต้บันไดด้วยซ้ำ ห้องนอนถ้ามีระเบียงบ้านก็อาจเดินหากันได้


ทาวน์เฮาส์


มองทาวน์เฮ้าส์แบบใหม่

          มาเห็นทาวน์เฮ้าส์หลังนี้บอกได้เลยว่าลืมความคิดแบบเข้าถึงแม้บ้างเรื่องก็ยังเหมือนเดิมก็ตาม อย่างที่บอกการออกแบบทาวน์เฮ้าส์แตกต่างจากการออกแบบบ้านชั้นเดียวคือบ้านแต่ละหลังติดกันไปหมด แต่หลังนี้บอกได้เลยว่าสุดยอด หน้าบ้านตกแต่งด้วยต้นไม้แบบไม่ใช่ต้นไม้ใหญ่ยอมเสียพื้นที่นิดหน่อยเพื่อความสวยงาม


ทาวน์เฮาส์


ตกแต่งภายใน

          ขอบอกว่าสวยจริงๆ เป็นการออกแบบสไตล์ยุคโรป (แต่ก็เป็นบ้านสไตล์ยุโปรอยู่แล้ว) ภายในจัดห้องวางเฟอร์นิเจอร์ขอบอกสวยมากๆ เกินคำบรรยาย ด้านในวางโต๊ะทานข้าวขนาดกลางได้ พื้นทางเดินชั้นสองปูปาเก้ สวยมากอันนี้ยอดรับเลย ห้องนอนจัดสีสันแบบสบายๆ ห้องครัวให้ดูมีมิติเพิ่มเคาร์เตอร์แบบสีดูสบายตา


ภาพของทาวน์เฮ้าส์


ทาวน์เฮาส์

ทาวน์เฮาส์

ทาวน์เฮาส์

ทาวน์เฮาส์

ทาวน์เฮาส์
ภาพประกอบโดย : forfur.com